วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Update เรื่องทำนายดวงชะตากับ Death13rd ครับ



ตามคำเรียกร้องครับ ผมเปิดส่วนรับดูไพ่ทาโรต์ให้ทุกๆท่านนะครับ ส่วนเรื่องวิธี เนื่องจากความสามารถทาง Blog อันติดดินของผมและด้วยความไม่มีปัญญาตั้ง web board ก็เลยต้องใช้วิธีดังนี้นะครับ คือ

- เข้า Menu ด้านบน "Forum และ คำทำนาย" (***Update มีเว็บบอร์ดแล้วนะครับ***)
- จับไพ่กันทางเน็ตตามเว็บต่างๆหรือโปรแกรมก็ได้ (ที่ผมถนัดที่สุดคือ 10 ใบ Celtic cross ครับ)
- จดหน้าไพ่มานะครับ
- ใส่ลงใน Board (***Update***)
- ผมจะรีบตอบกลับในบัดดลเพราะผมเข้า Blog ทุกวันครับผม

9 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ12 พฤษภาคม 2553 เวลา 09:17

    ดีจังเลยค่ะแล้วจะรีบจับไพ่มาถานนะคะ

    ตอบลบ
  2. อยากรู้ว่าคนที่เราชอบความสัมพันธ์จะรุดหน้าไหม
    เค้ารู้สึกงัยกับเราบ้าง(เค้าอายุน้อยกว่าเราค่ะ)
    2ถ้วย/สแตร็งท์/6ถ้วย/8ไม้

    เราจะได้ไปเที่ยวด้วยกันพรุ่งนี้อ่ะ
    Fool/Devil/7ดาบ
    ขอบคุณมากมากค่ะ

    ตอบลบ
  3. แปะลงในเวปบอร์ดได้เลยค่ะ
    อ้อ!!กับคำถามจะได้ไปเที่ยวด้วยกันหรือเปล่า อ่ะพิมพ์ตกไปค่ะ

    ตอบลบ
  4. ตอบคุณ Otto ครับ
    อยากรู้ว่าคนที่เราชอบความสัมพันธ์จะรุดหน้าไหม
    เค้ารู้สึกงัยกับเราบ้าง(เค้าอายุน้อยกว่าเราค่ะ)
    2ถ้วย/สแตร็งท์/6ถ้วย/8ไม้
    2 ถ้วยบอกถึงความรักเป็นไปได้ด้วยดี,Strength แสดงถึงเราต้องเป็นผู้นำกับเรื่องความรักครั้งนี้ครับอยู่ด้วยกันมี อิทธิพลเหนือแฟนครับ,6ถ้วยบ่งบอกถึงความรักที่บริสุทธิ์ราบรื่นครับ,8ไม้แสดงถึง ความสัมพันธ์จะรุดหน้าไปในเร็ววันครับ

    ส่วนเรื่องไปเที่ยว 3 ใบก็พอเห็นครับ ถามว่าได้ไปมั้ยก็ได้ไปแหละครับแต่ว่า แอบๆไปกันหรือเปล่าครับ ไพ่ Devil เตือนเรื่องให้ระวังเรื่องการเผลอใจเผลอตัวครับ 7ดาบบ่งบอกถึงการทำอะไรที่ต้องหลบซ่อน ต้องระวังนะครับ

    ตอบลบ
  5. ถ้าคุณ Otto เพิ่งเข้ามาดูไม่ต้องแปลกใจนะครับ ผมมีปรับรายละเอียด เรื่องวิธีดูดวงครับ (เพิ่งจะสร้าง Menu ด้านบนได้)

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณมากนะคะอืมม!กับคำตอบข้อไปเที่ยวนี่
    ไม่รู้ว่าแอบไหมแต่ไม่ได้บอกความจริงกับที่บ้านหมด
    บอกจะไปเที่ยวตรงนี้แต่จริงๆไปอีกที่
    (ไปกันหลายคนค่ะคงไม่ได้แอ้มหรอกเราค่อนข้าง
    ถือตัวแแต่เดวิลมันอาจจะเป็นกิเลสก็ได้เพราะเราอยากไปมากอ่ะ)

    ตอบลบ
  7. เป็นไปได้ครับ Devil แปลได้ว่ากิเลสด้วย ครับ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ13 พฤษภาคม 2553 เวลา 13:31

    ต้องการทราบว่าสิ่งที่รออยู่จะสมหวังหรือสำเร็จไหม

    justice > sun >

    งานที่ติดต่อไว้จะได้ไหม
    ราชาดาบ>2เหรียญ>2ดาบ>6เหรียญ

    ถ้าทำเรื่องกู้ยืมกับธนาคารจะผ่านไหม?

    8ดาบ>ฮัศวินเหรียญ>8ไม้

    ตอบลบ
  9. ของคุณไม่ระบุชื่อครับ ผมเอาผลทำนายไปไว้ที่ บอร์ดแล้วนะครับเข้าไปดูได้ที่เมนู "ดูดวงกับผม"ครับ

    ตอบลบ

ฝาก Comment ไว้ที่นี่ได้นะครับ