วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

From Tagger: Blog Tarot n Spiritual สำหรับปี 2010

หลังจากหายหัวหายหน้าหายตาไปร่วมๆ 3 เดือน กลับมาแร้วครับ ผ่านช่วงที่ยุ่งที่สุดของปีไปแล้วผมก็กลับมาเหมือนเดิมแล้วครับ ใน ปีหนึ่งๆ ผมจะมีช่วงที่หายหัวไปแบบนี้ประมาณ 3-4 เดือนครับเป็นช่วงที่ยุ่งที่สุดของบริษัท (ผมทำงานประจำเป็นมนุษย์เงินเดือนอยู่) หลังจากนั้นก็จะ กลับมามีเวลาเป็นของตัวเองมา Up blog ได้ตามปรกติครับ

สำหรับ ปี 2010 นี้ผมเองก็วางแผนว่าจะเพิ่มเติมในส่วนของ Astrology เข้ามาใน Blog ครับแต่จะเป็น Astrology ในแขนงอื่นๆที่ไม่ใช่ โหราศาสตร์ไทย ครับ โดย Theme หลักๆก็ยังคงออกแนวเดิม คือเป็นแนว การเพื่อศึกษา(คล้ายๆกับแนวของส่วน Tarot ที่ผมนำเสนอไปครับ)

อีกส่วนที่จะเพิ่มเติมเข้ามาคงเป็นส่วนของ Spiritual ครับ (เพราะ Blog นี้ชื่อ Tarot n Spiritualนี่เนอะ) ก็คงจะเป็นส่วนที่เกีี่ยวข้องกับจิตวิญญาณ เช่น ประวัติของ เทวดา เทพ การทำสมาธิ ฯลฯ ครับ โปรดติดตามกันต่อไปนะครับ

ในส่วนของ Tarot เิองผมก็ไม่ได้ทิ้งไปไหนนะครับ สำหรับปีนี้คงจะต่อในส่วนของ Kabalah และมีเพิ่มเติมคือ Tarot ในแนวของ Aleister Crowley ด้วยครับ (เำพิ่งได้หนังสือมายังไม่ไ้ด้เริ่มแปลเลย T_T)

ฝาก comment กันเยอะๆนะครับจะได้รู้ว่ายังมีคนคอยติดตามกันอยู่ไม่ทิ้งไปไหน และจะได้เป็นแนวทางในการพัฒนา Blog ต่อไป หากใครอยากได้เนื้อหาส่วนอื่นๆ หรือเรื่องอื่นๆบอกได้นะครับ ผมจะพยายามหามาให้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฝาก Comment ไว้ที่นี่ได้นะครับ