วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2552

Tarot Meaning : 3 The Empress

สวัสดีครับ
ขอกล่าวสวัสดีหลังจากหายหน้าไป 1 สัปดาห์ เนื่องจากไม่สบายครับ ต้องขออภัยผู้ติดตามอ่านทั้งหลาย และขอขอบคุณ หลายๆท่านที่เป็นกำลังใจให้ผมครับ (เอาซะเป็นพระเอกลิเกกันเลยทีเดียว)

วันนี้ขอ วอร์มอัพกันด้วย ความหมายไพ่กันก่อนนะครับ ไพ่สำหรับวันนี้คือ The Empress หรือ จักรพรรดินีนั่นเอง

The Empress

ก็ตามชื่อไพ่เลยครับ หมายถึง หญิงผู้สูงศักดิ์ เป็นสัญลักษณ์ของความเป็นแม่ มีเมตตา ความรักความเข้าใจ ความงดงาม บ่งบอกถึงผู้หญิงที่ค่อนข้างมี ฐานะ มีความสุขสบาย ถ้าผู้ชายได้ใบนี้ก็ประมาณว่า ได้รับการอุปถัมภ์จาก ผู้หญิงที่มีฐานะ หรือมีสถานะสูงกว่า

อาชีพ : ที่เกี่ยวกับผู้หญิงทุกประเภท หรือเป็นเจ้าของกิจการ ถ้าเป็นผู้ชายได้ใบนี้ก็ต้องหางานที่มีผู้หญิงเป็นผู้นำจะรุ่ง นอกจากนี้ไพ่ใบนี้ยังทำนายได้ถึง การเพาะปลูกที่ได้ผลบริบูรณ์ดีด้วยครับ

การเงิน : ผู้หญิงได้ใบนี้ถือว่ามีฐานะ มีกินมีใช้ มีอำนาจวาสนา บารมีกันเลยทีเดียว ถ้ามีปัญหาเรื่องเงินก็ทำนายว่า ให้ไปหาคนช่วยที่เป็นผู้หญิงครับ

ความรัก : โลกนี้ล้วนได้อย่างเสียอย่างครับ ไม่มีใครสมบูรณ์เช่นเดียวกัน เจ้าชะตาของไพ่ใบนี้ถึงแม้จะมีฐานะ มีวาสนา บารมี แต่เรื่องความรัก ถ้าเป็นผู้หญิงจับได้ใบนี้เรื่องเนื้อคู่จะมีลักษณะ ออกแนวลูกแหง่ คือแม่ หรือพี่สาวดูแลกันจนโต อาจมีปัญหาเรื่องแม่ผัวลูกสะใภ้กัน ส่วนถ้าผู้ชายจับได้อันนี้ถือว่าโชคดีครับ คือ ได้คู่ดี มีฐานะ ไฮโซ ดูแลดีมากๆ

สุขภาพ : ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี หากมีสามีแล้ว ถามเรื่อง ลูกก็ทำนายว่าจะตั้งครรภ์ครับ



ความหมายไพ่ตามตำแหน่ง
ตำแหน่งที่ 1 : อย่างที่บอก ผู้หญิง จัดว่าฐานะดี มีบารมี วาสนา ผู้ชาย จะมีนารีอุปถัมภ์
ตำแหน่งที่ 2 : เจ้าชะตาชอบดูแล ให้ความช่วยเหลือคนรอบข้าง (ประมาณ มีความเป็นคุณแม่สูง) หรือช่วงนี้ถ้ากำลังมีปัญหาให้เข้าหาผู้หญิง ครับ
ตำแหน่งที่ 3 : มีเกณฑ์ว่าจะได้ลาภ จากผู้หญิง หรือมีคนคอยดูแลเอาใจใ่ส่อยู่ อาจมีผู้หญิงนำข่าวดีมาให้ครับ
ตำแหน่งที่ 4 : จะได้เกี่ยวข้องกับ ผู้หญิงที่มี สถานะสูงกว่า ถ้าอยากได้ลูกก็ทำนายว่า จะท้องครับ
ตำแหน่งที่ 5 : มีเพื่อนฝูง มากมายจากความใจดีมีเมตตา หรือคนที่มีสถานะสูงกว่าจะส่งเสริมดวง
ตำแหน่งที่ 6 : อนาคตเจริญก้าวหน้าดี ถ้าถามเรื่อง ชีวิต บั้นปลายมีฐานะดี แต่อาจเหงาต้องอยู่ตัวคนเดียยว ถ้าถามเรื่องเงินทอง ก็ทำนายว่าจะได้โชคลาภจากผู้หญิง
ตำแหน่งที่ 7 : ระวังจะโดนผู้หญิงข่ม หรือผู้หญิงจะมีบทบาทเหนือกว่า ระวังปัญหาจะมาจากผู้หญิงนี่แหละ ถ้ามีปัญหา ทางออกก็คือ การปรึกษาผู้หญิงเช่นเดียวกัน
ตำแหน่งที่ 8 : เจ้าชะตากำลังแวดล้อมไปด้วยผู้หญิง แต่ถือว่าดี เพราะผู้หญิงส่งเสริมดวง จะประสบความสำเร็จก็เพราะผู้หญิง ควรทำงานอยู่กับ ธรรมชาติ (อารมณ์ประมาณตามหน้าไพ่แหละครับ) อยู่กับสถานที่สวยงาม มีสวน (สวนในที่นึ้หมายถึง พวกสวนหย่อมนะครับไม่ถึงกับสวนผลไม้)
ตำแหน่งที่ 9 : เจ้่าชะตาอาจอึดอัดใจกับ การที่มีนารีอุปถัมภ์ อาจถูกนินทาเรื่องการพึ่งบารมีผู้หญิง อาจจะกำลังกลุ้มใจเรื่อง แม่หรือเจ้านายที่เป็นผู้หญิง หรือผู้หญิงที่มีสถานะสูงกว่าจะทำให้ไม่สบายใจครับ
ตำแหน่งที่ 10 : เป็นไพ่ที่ดีใบหนึ่ง ถ้าผู้หญ้งได้ ก็จะประสบความสำเร็จ มีเงินมีฐานะ มีวาสนา บารมี หวังอะไรก็จะได้อย่างนั้น ส่วนผู้ชายก็จะได้ ผู้หญิงอุปถัมภ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฝาก Comment ไว้ที่นี่ได้นะครับ