วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2552

From Tagger : Update status

สวัสดีครับ
เพื่อนๆพี่ๆน้องๆผู้ติดตามทุกๆท่าน ผมโผล่หน้ามาด้วยความคิดถึงอย่างแรง กับการเขียน blog tarot n spiritual นี้ครับ หลายๆท่านที่เข้ามาติดตามผมอยากจะบอกว่า ผมยังอยู่นะครับ ยังไม่ไปไหน แต่เนื่องด้วยช่วงนี้งานเข้ามากมาย ผมเองจะต้องไปสัมนากับ สาขาต่างประเทศ ใน สัปดาห์ ต้นเดือนตุลาคมนี้ครับ ทำให้ผมใช้เวลากับการเตรียมตัวมากมายจริงๆครับ จึงอยากจะบอกว่า ผม คิดถึง blog มากมายเหลือเกินครับ สำหรับท่านที่ติดตามผม อดใจรอหน่อยครับ หลังวันที่ 10 ไปผมรับรอง ได้เลยว่า blog นี้จะกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งครับ หลังจากจำศีลมาพักใหญ่ๆ ผมเองมีเรื่องที่อยากจะบอกอยากจะเล่ามากมายครับ รอผมอีกนิดนะครับ ทุกๆืท่าน

1 ความคิดเห็น:

  1. เอาใจช่วยครับ
    ผมเข้ามาเเวะบ่อยๆ ดีใจที่เจ้าของเว็บจะนำสาระความรู้มาเผยเเพร่ต่อไปนะครับ

    ตอบลบ

ฝาก Comment ไว้ที่นี่ได้นะครับ